Thursday, January 15, 2009

Rio de Janeiro!!!


Þá erum við komin til Rio og það er nú lifandi borg!! Við flugum í nótt frá Miami, 8 tíma flug, lentum í Sao Paolo eldsnemma og biðum þar í fjóra tíma, svo var það klukkutíma flug til Rió. Núna er ég alveg hrikalega skrítin, eins og ég sé hálf sjóveik, er utan við mig, óþolinmóð og þegar ég sá maurarna í íbúðinni fínu sem við erum í, varð mín FREKAR fúl. Auðvitað sleppur maður ekki við þessi kvikindi og þau eru betri en kakkalakkarnir, það er á hreinu, en þegar ég, þessi mikla svefnpurrka sleppi út heilli nóttu, því ég GAAAT ekki sofnað í vélinni, þá er ég ekki sonna alveg upp á mitt besta. Og eiginlega mjög langt frá því.


En Rió er falleg, funheit og fatalítil, og fátækrahverfin séu stór. Við ætlum að halda okkur alveg frá þeim, búum í íbúð tengda hóteli í Barra, erum á 3ju hæð. Barra er millistéttarhverfi og töluvert frá miðbænum og Cobacobanaströndinni. Ég set inn mynd af útsýninu seinna, ekki komið mér í að taka sjálf myndir, er eins og zombie í dag. En myndin sem fylgir er tekin á Barbados þegar ég reyndi að kasta Gauja fram af kletti.... :Þ

2 comments:

Anonymous said...

Gaurinn úr little britian var á barbados á sama tíma og þið

Anonymous said...

kristófer sagði þetta með little britian dót